Giá đỡ đa năng có thể xoay 360 độ, gấp gọn và điều chỉnh chiều cao tới 28 cm. Được làm từ thép carbon chắc chắn, có miếng đệm silicon chống trượt. Phù hợp với Laptop, iPad từ 10-15.6 inch. Thiết kế đa lớp giúp bền bỉ và dẫn nhiệt tốt. Cấu trúc trục quay và nâng mượt mà, với ốc vặn chắc chắn hỗ trợ tải trọng.
Thông Tin Chi Tiết:
- Tên sản phẩm: Giá Đỡ Laptop Xoay 360° Hai Trục
- Màu sắc: Đen, Trắng
- Chất liệu: Hợp kim nhôm, Đệm silicon
- Trọng lượng: 1,55 kg
- Kích thước:
+ Mặt đỡ: 21,5 x 26 cm
+ Đế xoay: 19 x 22 cm
- Chiều cao điều chỉnh tối đa: 28 cm
- Khả năng chịu tải: 3 kg
- Thiết bị tương thích: Laptop, Ipad 10 - 15.6 inch
- Công dụng: Nâng đỡ thiết bị của bạn
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Bước 1: Đặt thiết bị của bạn lên giá đỡ
- Bước 2: Điều chỉnh độ cao, góc phù hợp với bạn và bắt đầu sử dụng
Chính sách này được áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Micofi (ở tất cả các kênh: Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Zalo)
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai hoặc bị thiếu sản phẩm:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, bể, sai hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm gửi về Email/Zalo của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và những yếu tố liên quan đến lỗi đó (VD: chưa cắm điện đúng, chưa làm theo hướng dẫn sử dụng,...).
- Bước 2: Chụp ảnh/quay video lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết.
Tùy theo lỗi sản phẩm và mong của khách hàng, chúng tôi sẽ có những phương thức với chi tiết như sau:
- Gửi miễn phí linh kiện/bộ phận thay thế
- Đổi sản phẩm mới cùng loại miễn phí
- Hoàn tiền một phần hoặc toàn phần thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.