Chính sách bảo hành

Chính sách này được áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Micofi (ở tất cả các kênh: Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Zalo)

Điều khoản bảo hành

  • Hàng được kiểm tra để đảm bảo không có lỗi của nhà sản xuất. Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện lỗi, vui lòng báo Micofi để chúng tôi có thể gửi sản phẩm/bộ phận thay thế hoặc hoàn tiền cho bạn. Bảo hành của nhà sản xuất sẽ không bao gồm bất kỳ chi phí nào liên quan đến việc sửa chữa. Các bộ phận thay thế có cùng phiên bản, phân loại với sản phẩm gốc của bạn.
  • Micofi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả cho những thiệt hại chủ quan trong quá trình sử dụng sản phẩm (VD: Làm rơi vỡ, làm méo, rách,...) 

Thời gian bảo hành

  • Lỗi 1 ĐỔI 1 trong vòng 90 ngày.
  • Bảo hành 1 năm với những sản phẩm sau:
    • Bàn Nâng Hạ Di Động Micofi Gập Gọn
    • Bàn Nâng Hạ Micofi 2 Tầng Điều Chỉnh Chiều Cao Đứng Làm Việc
  • Bảo hành 3 năm với những sản phẩm sau:
    • Động Cơ - Bàn Nâng Hạ Micofi Office Desk Điện Điều Chỉnh Chiều Cao Thông Minh
  • Bảo hành 5 năm với những sản phẩm sau:
    • Khung Nâng - Bàn Nâng Hạ Micofi Office Desk Điện Điều Chỉnh Chiều Cao Thông Minh

2. Đổi trả vì lỗi trong vận chuyển hoặc do nhà sản xuất

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai hoặc bị thiếu sản phẩm:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, bể, sai hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm gửi về Email/Zalo của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và những yếu tố liên quan đến lỗi đó (VD: chưa cắm điện đúng, chưa làm theo hướng dẫn sử dụng,...).
- Bước 2: Chụp ảnh/quay video lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết.

3. Phương thức bảo hành, hoàn tiền

Tùy theo lỗi sản phẩm và mong của khách hàng, chúng tôi sẽ có những phương thức với chi tiết như sau:
- Gửi miễn phí linh kiện/bộ phận thay thế
- Đổi sản phẩm mới cùng loại miễn phí
- Hoàn tiền một phần hoặc toàn phần thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Danh sách so sánh
0368961503
Chat với chúng tôi qua Zalo
micofi.workspace@gmail.com
Liên hệ