Chính sách vận chuyển

1. Xác nhận đơn hàng

Chúng tôi sẽ gửi mail xác nhận thông tin đơn hàng qua email cho bạn bao gồm:

- Thông tin mua hàng

- Địa chỉ nhận hàng

- Phương thức thanh toán

- Phương thức vận chuyển

- Thông tin đơn hàng

Nếu bạn muốn thay đổi thông tin nào ở trên vui lòng liên hệ với chúng tôi (gọi qua hotline hoặc nhắn tin Zalo) khi đơn hàng vẫn còn trong Trạng thái "Chưa chuyển".

2. Thời gian vận chuyển

- Đối với TP. HCM: thời gian giao hàng sẽ khoảng 1 - 3 ngày

- Đối với các tỉnh khác ở khu vực miền Nam: thời gian giao hàng sẽ khoảng 2 - 4 ngày

- Đối với các tỉnh khác ở khu vực miền Trung và miền Bắc: thời gian giao hàng sẽ khoảng 3 - 5 ngày

3. Tra cứu đơn hàng

Khách hàng có 3 cách để tra cứu đơn hàng của mình:

- Cách 1: Tra cứu đơn hàng thông qua tài khoản trên website của Micofi

- Cách 2: Tra cứu đơn hàng tại trang Kiểm tra đơn hàng

  • Bước 1: Truy cập trang Kiểm tra đơn hàng trên thanh Menu hoặc cuối trang
  • Bước 2: Chọn Kiểm tra bằng Số điện thoại/Email
  • Bước 3: Nhập thông tin và chọn "Kiểm tra"

- Cách 3: Liên hệ với chúng tôi (website, email, fanpage, zalo)

  • Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua website/email/fanpage/zalo
  • Bước 2: Cung cấp thông tin như số điện thoại, email hoặc mã đơn hàng
Danh sách so sánh
0368961503
Chat với chúng tôi qua Zalo
micofi.workspace@gmail.com
Liên hệ