Chính sách đổi trả

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu bao gồm:
- Còn bao bì đóng gói và bao bì không bị móp rách (nếu không chúng tôi sẽ phải thu 10% giá trị sản phẩm)
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ.

Lưu ý: khách hàng sẽ chịu phí ship.

2. Đổi trả vì lỗi trong vận chuyển hoặc do nhà sản xuất

2.1. Hàng không nguyên vẹn, sai hoặc bị thiếu sản phẩm:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, bể, sai hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm gửi về Email/Zalo của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và những yếu tố liên quan đến lỗi đó (VD: chưa cắm điện đúng, chưa làm theo hướng dẫn sử dụng,...).
- Bước 2: Chụp ảnh/quay video lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết.

3. Phương thức đổi trả, hoàn tiền

Tùy theo lỗi sản phẩm và mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ có những phương thức với chi tiết như sau:
3.1. Gửi miễn phí linh kiện/bộ phận thay thế

- Chúng tôi sẽ gửi linh kiện/bộ phận thay thế thông qua các đơn vị vận chuyển
3.2. Đổi miễn phí sản phẩm mới cùng loại

- Chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm cũ và gửi sản phẩm mới thông qua các đơn vị vận chuyển (1 shipper thu hồi sản phẩm và 1 shipper giao sản phẩm mới)
3.3. Hoàn tiền một phần hoặc toàn phần thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Số tiền được hoàn sẽ được thảo luận và thông báo trước với Khách hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Danh sách so sánh
0368961503
Chat với chúng tôi qua Zalo
micofi.workspace@gmail.com
Liên hệ