Thông Tin Chi Tiết:
- Tên sản phẩm: Đèn Màn Hình Máy Tính
- Màu sắc:
+ Đèn Thường: Trắng, Đen
+ Đèn Kim Loại: Đen
- Chất liệu:
+ Đèn Thường: Nhựa ABS, LED
+ Đèn Kim Loại: Hợp kim nhôm, Nhựa ABS, LED
- Kích thước:
+ Đèn Thường: 500 mm
+ Đèn Kim Loại: 500 mm
- Loại cổng kết nối: Type - C
- Điện áp/Công suất: 5V - 1A/5W
- Nhiệt độ màu:
+ Đèn Thường: 3 màu (2900/4000/6000K)
+ Đèn Kim Loại: 5 màu (3000/3900/4200/4500/6700K)
- Công dụng: Cung cấp ánh sáng phù hợp cho mắt.
- Tương thích: Màn hình dày tối đa 50 mm
- Chức năng: Cảm ứng, hẹn giờ tắt sau mỗi 60 phút
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Bước 1: Kẹp đèn vào màn hình, điều chỉnh góc độ thích hợp cho bạn
- Bước 2: Kết nối 1 đầu dây với cổng kết nối của đèn, 1 đầu kết nối với màn hình, máy tính, sạc,....
- Bước 3: Chạm vào nút hình “bóng đèn” để mở
- Bước 4: Điều chỉnh màu, cường độ sáng bằng các nút khác
Chính sách này được áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Micofi (ở tất cả các kênh: Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Zalo)
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai hoặc bị thiếu sản phẩm:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, bể, sai hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm gửi về Email/Zalo của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và những yếu tố liên quan đến lỗi đó (VD: chưa cắm điện đúng, chưa làm theo hướng dẫn sử dụng,...).
- Bước 2: Chụp ảnh/quay video lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết.
Tùy theo lỗi sản phẩm và mong của khách hàng, chúng tôi sẽ có những phương thức với chi tiết như sau:
- Gửi miễn phí linh kiện/bộ phận thay thế
- Đổi sản phẩm mới cùng loại miễn phí
- Hoàn tiền một phần hoặc toàn phần thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.