Thông Tin Chi Tiết:
- Tên sản phẩm: Đèn Kẹp Bàn
- Kích thước:
+ Đầu đèn: 36 cm
+ Thân đèn: 43 cm
- Màu sắc: Trắng, Đen
- Màu đèn: Trắng, Vàng, Trung tính
- Chất liệu: Nhựa ABS + PC, Sắt, LED
- Điều khiển: Công tắc
- Chức năng: Điều chỉnh màu đèn, cường độ ánh sáng
- Kết nối: USB
- Công suất : 8W
- Kẹp: Đồ vật dày 5,5 cm
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Bước 1: Dùng hàm kẹp của đèn kẹp vào mặt bàn (có độ dày tối đa 5.5 cm)
Bước 2: Cắm dây USB vào nguồn điện/thiết bị
Bước 3: Mở đèn và điều chỉnh độ sáng, màu đèn bằng công tắc
Chính Sách Bảo Hành:
- Bảo hành: lỗi 1 ĐỔI 1 trong vòng 90 ngày.
- Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng và đảm bảo không lỗi trước khi gửi. Hầu hết hàng bị móp, méo là do quá trình vận chuyển. Trong trường hợp này, Quý khách vẫn được bảo hành NGAY LẬP TỨC.
- Quý khách vui lòng quay video khi mở hàng để việc bảo hành, đổi trả được nhanh chóng, chính xác.
Chính sách này được áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Micofi (ở tất cả các kênh: Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Zalo)
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai hoặc bị thiếu sản phẩm:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, bể, sai hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm gửi về Email/Zalo của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và những yếu tố liên quan đến lỗi đó (VD: chưa cắm điện đúng, chưa làm theo hướng dẫn sử dụng,...).
- Bước 2: Chụp ảnh/quay video lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết.
Tùy theo lỗi sản phẩm và mong của khách hàng, chúng tôi sẽ có những phương thức với chi tiết như sau:
- Gửi miễn phí linh kiện/bộ phận thay thế
- Đổi sản phẩm mới cùng loại miễn phí
- Hoàn tiền một phần hoặc toàn phần thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.