Thông Tin Chi Tiết:
Tên sản phẩm: Bàn Nâng Hạ Thông Minh
Màu sắc: Trắng, Đen, Gỗ
Chất liệu: Ván dăm, Thép carbon
Kích thước:
Dài x Rộng: 1200 x 600 mm
Cao: 730 - 1170 mm(tùy chỉnh)
Tốc độ nâng: 26 mm/s
Độ ồn < 50 db
Chế độ nhớ: 3
Phụ kiện: Giá đỡ giữ tai nghe, túi xách, cốc nước
Đối tượng sử dụng: Nhân viên văn phòng, nhân viên IT, nhân viên thiết kế, học sinh, sinh viên…
Hướng dẫn sử dụng:
1. Màn hình hiển thị
2. Nâng (độ cao)
3. Hạ (độ cao)
4. Độ cao thứ 1
5. Độ cao thứ 2
6. Độ cao thứ 3
7. Hẹn giờ nhắc nhở
- Nâng hạ độ cao
• Khi nhấn giữ phím ⋀, bàn sẽ nâng chiều cao cho đến khi đạt đến giới hạn độ cao cao nhất của bàn hoặc khi bạn thả tay ra.
• Khi nhấn giữ phím ⋁, bàn sẽ hạ chiều cao cho đến khi đạt đến giới hạn độ cao thấp nhất của bàn hoặc khi bạn thả tay ra.
- Chế độ nhớ độ cao
• Bàn có 3 mức độ cao nhớ: 𝟏 - 𝟐 - 𝟑
• Nhấn một trong ba nút 𝟏 - 𝟐 - 𝟑, bàn sẽ tự động tăng chiều cao tới vị trí đã nhớ. Nhấn phím bất kỳ để dừng tự động nâng hạ.
• Để thay đổi độ cao đã lưu, bạn hãy nâng/hạ bàn đến độ cao mong muốn. Sau đó, nhấn và giữ một trong ba nút 𝟏 - 𝟐 - 𝟑 cho đến khi màn hình hiển thị nhấp nháy “S-1”.
Hẹn giờ nhắc nhở
• Nhấn nút ↺ để bắt đầu đếm ngược:
o Nhấn 1 lần: 30 phút
o Nhấn 2 lần: 45 phút
o Nhấn 3 lần: 60 phút
o Nhấn 4 lần: Hủy hẹn giờ
• Đếm ngược kết thúc, màn hình hiển thị sẽ nháy trong 1 phút. Hãy nhấn phím bất kỳ để tắt.
• Nếu không được tắt, hẹn giờ sẽ báo nhắc lại sau 5 phút. Hẹn giờ sẽ tự động tắt sau 3 lần báo nhắc lại.
Khôi phục cài đặt gốc
• Nhấn giữ 𝟏 và 𝟑 khoảng 5 giây, màn hình hiển thị sẽ hiện “CLR”, khôi phục cài đặt gốc thành công.
Chính sách này được áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Micofi (ở tất cả các kênh: Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Zalo)
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai hoặc bị thiếu sản phẩm:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, bể, sai hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm gửi về Email/Zalo của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và những yếu tố liên quan đến lỗi đó (VD: chưa cắm điện đúng, chưa làm theo hướng dẫn sử dụng,...).
- Bước 2: Chụp ảnh/quay video lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (gọi qua hotline hoặc nhắn tin qua Zalo) của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết.
Tùy theo lỗi sản phẩm và mong của khách hàng, chúng tôi sẽ có những phương thức với chi tiết như sau:
- Gửi miễn phí linh kiện/bộ phận thay thế
- Đổi sản phẩm mới cùng loại miễn phí
- Hoàn tiền một phần hoặc toàn phần thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.